องค์การบริหารส่วนตำบลบางเดชะ อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี : www.bangdechapri.go.th
สรุปงานร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อมูลทั้งหมด
13
รายการ
ลำดับที่
หัวข้อข่าว
ไฟล์
วันที่ลงข่าว
ผู้อ่าน
1
สถิติการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2567(รอบ6เดือน) ไตรมาส1 เดือนตุลาคม2566-มีนาคม2567
[ 29 มี.ค. 2567 ]
34
2
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์และการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลบางเดชะ
[ 5 ม.ค. 2567 ]
37
3
สถิติการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ประจำปี 2566 (รอบ6เดือน) ไตรมาส2 เดือนเมษายน-กันยายน2566
[ 2 ต.ค. 2566 ]
37
4
สถิติการร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ ปี 2566 (รอบ6เดือน)ไตรมาส1(ต.ค65-มี.ค.66)
[ 3 เม.ย. 2566 ]
32
5
รายงานผลศูฯย์ร้องเรียนร้องทุกข์ ประจำปี 2565 รอบไตรมาสที่ 2 (1 เมษายน - 30 กันยายน 2565)
[ 7 ต.ค. 2565 ]
39
6
รายงานผลการดำเนินการ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2565 รอบไตรมาสที่ 1 ( 1ตุลาคม 2564 - 31 มีนาคม 2565)
[ 5 เม.ย. 2565 ]
39
7
รายงานผลการดำเนินการ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปี 2564 รอบไตรมาสที่ 2 ( 1 เมษายน 2564 - 30 กันยายน 2564)
[ 12 ต.ค. 2564 ]
41
8
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าผู้รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
[ 18 พ.ค. 2564 ]
40
9
คุ่มือ/แนวทางการปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต ร้องทุกข์ แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
[ 13 พ.ค. 2564 ]
40
10
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
[ 13 พ.ค. 2564 ]
34
หน้า 1|
2